Lời Kinh Thánh

Hãy tin Đức Chúa Jesus, thì ngươi và cả nhà đều sẽ được cứu rỗi. Kinh Thánh - Công Vụ Các Sứ đồ 16: 31

Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

THƯ NGỎ


Quí Bạn đọc thân mến,

Tin Chúa Jesus là một phước hạnh lớn lao của cả nhân loại. Cách đây hơn 2.000 năm, Chúa Jesus đã đến thế gian trong thân xác của loài người để rao giảng về Nước Trời, về sự cứu rỗi cho con người. Ngài đã thăm viếng, an ủi và chữa bệnh  cho nhiều người. Chúa Jesus đã chịu chết trên thập tự giá, đổ huyết ra đền tội cho cả loài người. Sau đó, Chúa Jesus đã sống lại và thăng thiên về trời. Chúa Jesus sẽ tái lâm để cứu rỗi những con cái của Ngài. Hễ ai tin nhận Chúa Jesus đều trở nên con cái Đức Chúa Trời, được cứu rỗi linh hồn, được giải cứu khỏi bản tánh hư hoại của chính mình và được giải cứu trong ngày Chúa Jesus tái lâm.

Kinh thánh có chép rằng: Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nỗi đã ban Con một của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời.” (Giăng 3: 16).

Nếu chúng ta có Chúa Jesus là Cứu Chúa, làm chủ đời sống của chúng ta, cuộc sống chúng ta sẽ đầy bình an, hi vọng và vui thỏa. Bởi vì trong Chúa Jesus chúng ta được tái sanh, được làm con của Đức Chúa Trời, được cứu rỗi linh hồn; được Ngài ban phước, che chở và gìn giữ. Bởi vì trong Chúa Jesus chúng ta được hưởng ân sủng thiên thượng trên đời sống mỗi chúng ta.

Kinh Thánh cũng chép: “Nhưng hễ ai đã nhận Ngài, thì Ngài ban cho quyền phép trở nên con cái Đức Chúa Trời, là ban cho những kẻ tin danh Ngài.” (Giăng 1: 12)

Tôi là một người đã tin Chúa Jesus. Tôi  đã được biết Chúa, được kinh nghiệm tình yêu Chúa và bước đi với Ngài nhiều năm. Đời sống tôi đầy vui thỏa từ khi có Chúa. Dù đời sống này còn nhiều khó khăn, buồn bã, âu lo nhưng khi có Chúa làm Chủ, Ngài sẽ giải quyết mọi nan đề và đưa chúng ta đến bình an, hạnh phúc và thỏa lòng.

Ước mong rằng tất cả các Bạn, những người đọc Website này đều sẽ gặp được Chúa Jesus, tin Chúa Jesus và kinh nghiệm ơn cứu rỗi Chúa ban cho giống như tôi. Ước mong rằng tất cả các Bạn sẽ kinh nghiệm được những chuỗi ngày đầy phước hạnh nhờ bước đi với Chúa Jesus!

Chúc các Bạn nhiều niềm vui và một ngày mới thỏa lòng!


Trong Danh Chúa Jesus!
Joseph An.