Lời Kinh Thánh

Hãy tin Đức Chúa Jesus, thì ngươi và cả nhà đều sẽ được cứu rỗi. Kinh Thánh - Công Vụ Các Sứ đồ 16: 31

Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

Sách Thuốc Gia Truyền - 5

( Tên khác: Cây dứa tàu, Nha Đam, Hổ thiệt, Lô Hội ... )

TRỊ ĐƯỢC MỌI CHỨNG UNG THƯ

(Các nhà khảo cứu mới tìm ra có thể trị được 96 chứng bệnh Khác nhau)

1. Trị ung thư

Cây Nha Đam hay cây Lô Hội( Alore Vera), người Việt Nam đã biết sử dụng từ xa xưa, người ta thường nấu chè ăn để trị bệnh bao tử và giúp cho bộ phận tiêu hóa được điều hòa ... lại chữa bỏng rất tuyệt hảo. Còn cách trị bệnh ung thư thì không thấy nói đến, mãi tới khi có phái đoàn VN sang viếng Đất Thánh, trong đó có Cha Hoàng Minh Thắng, Ngài đã đọc tờ nguyệt san ” Thánh Địa” tháng 11 và 12, 1993; trong đó Cha Romano Zago, gốc Brazil, thuộc Dòng Phanxicô, hiện đang coi sóc Vương Cung Thánh Đường Giáng Sinh tại Betlem, Ngài đã phổ biến về cây Aloe Vera, có thể chữa lành rất nhiều người, dù nhà thương đã từ chối. Cha thắng đã đem phương thuốc quí báu này về phổ biến khá rộng rãi, để ai mắc bệnh ung thư có thể áp dụng chữa trị.
Nhờ bài thuốc trên, tôi (L.M. Giacôbê) đã ứng dụng ngay để chữa trị bệnh cho Cha Cố Joseph N.D.M., hưu tại Chi Dòng Đồng Công. Ngài bị ung thư ruột đã tới thời kì thứ ba; 7 vị bác sĩ chuyên khoa đã hợp lại để chữa trị cho Ngài, nhưng sau cùng họ đã quyết định phải giải phẫu và cắt đi một khúc ruột. Bác sĩ đã cho thân nhân Ngài biết, vi trùng đã ăn ra ngoài ruột rồi, sau khi giải phẫu mấy tháng, họ sẽ phải làm therapy cho Ngài và chứng bệnh này chỉ hy vọng sống thêm dược 6-7 tháng nữa thôi.

Biết mình không còn sống được bao lâu nữa, Ngài xin về hưu tại Chi Dòng Đồng Công để dọn mình chết lành. Trong thời gian này Ngài đã uống Aloe Vera. Qua 5 tháng, Ngài đã phục hồi sức khỏe, có lúc đã tăng lên được 20 pounds( cân nặng !30 lbs) và sau 1 năm, Ngài về thăm cháu chắt, trước sự bỡ ngỡ của mọi người.
Một số người đã gọi điện thoại hỏi chúng tôi và nhiều người sau khi đọc qua tập sách gia truyền, đã áp dụng ngay, tất cả đều nói là thấy có kết quả khả quan và đã đi làm việc trở lại.

1. CÁCH BÀO CHẾ:

Lấy 2 lbs(hay 1 ký lô) lá Aloe Vera rửa sạch, cắt bỏ gai 2 bên rồi lấy máy xay sinh tố, xay thật nhuyễn, trộn chung với 1 pound mật ong rừng (16 oz) (Mật tốt phải mua ở farm, nơi trồng nhiều cây ăn trái có nhiều hoa, ong hút nhụy làm mật).
Hỏi người địa phương để tìm nơi bán) thường bày bán cạnh đường hay trong farm ( mật ong mua chợ không tốt), pha thêm 3-4 muỗng ăn ( Tablespool) rượu mạnh làm thành một thứ xiro6. Nên cất vào tủ lạnh, để khỏi bị hư.

2. CÁCH SỬ DỤNG:

Trước khi sử dụng, lắc đều lên – Mỗi ngày uống 3 lần – Mỗi lần 1 thìa ăn phở( Có thể uống nhiều hơn) – Uống trước bữa ăn từ 15 phút hay nửa giờ.




Bình thường việc chữa bệnh kéo dài 10 ngày. Sau 10 ngày đi khám bác sĩ để biết đã tiến triển tới đâu. Nếu chưa khỏi sẽ uống tiếp.

Thường thường bệnh nhân cảm thấy khá ngay sau đó, nhưn cần đi khám bác sĩ cho chắc ăn đã khỏi. Có thể uống thời gian lâu dài.

3. UỐNG NGỪA BỆNH:

Những người không bị bệnh ung thư, mỗi năm nên uống 10 ngày để ngừa bệnh.

 -   Mật ong là loại thực phẩm cơ thể con người có thể hấp thụ dễ dàng.

 -  Chất rượu mạnh làm giãn nỡ mạch máu dẫn chất mật ong lẫn với chất Aloe Vera tới mọi tế bào trong cơ thể: vừa nuôi dưỡng vừa chữa lành vết thương, vừa lọc máu.

4. PHÂN CHẤT:

Theo bảng phân chất của L.M. bác sĩ(Dòng Phanxicô) làm việc tại trung tâm nghiên cứu, Bắc Ý thì cây Aloe có các chất sau đây:

 -  13 chất khác nhau, chữa các chất trụ sinh chống lại vi khuẩn.

 -   8 loại vitamine cần thiết làm lớn mạnh các tế bào, nuôi dưỡng cơ thể, chế tạo ra máu, điều hòa cơ thể và chữa lành vết thương.(Vit. A,B1,B2,B6,C,M ...)

 -  Cây Aloe Vera chứa hơn 20 chất muối đạm cần thiết cho cơ thể (Calco, Fosforo, Potassio ... )

CẤM KỊ DÙNG ALOE VERA:

 -   Người có thai không nên dùng.

 -  Những em dưới 13 tuổi cũng không nên dùng.

2. Trị huyết bạch

Dùng 2, 3 lá lột vỏ, ăn sống với muối hay đường, hoặc nấu chè ăn.

3. Trị đau gan

Aloe khô 3 gr, cam thảo 5 gr, nấu nửa lít nước sôi kỹ còn ½ , chia uống 2 lần trong ngày

4. Trị máu mỡ (Cholesterol), tiểu đường, máu cao ...

LM. Đỗ B.C. được người giới thiệu cách điều trị các bệnh trên theo: Lá Aloe làm sạch, bỏ gai, xay nhuyễn. Mỗi lần uống 2 oz với 1/3 trái chanh vắt nước, trước khi ăn chừng 15 phút. Ngày 3 lần.

5. Bộ phận tiêu hóa

Ăn uống chậm tiêu, khó tiêu, bụng dạ bất ổn v.v... uống thường xuyên lá cây nha đam sẽ thấy kết quả tốt.

6. Trị bỏng, Đứt tay chân tuyệt vời:

Người bị bỏng dù nặng tới cấp 3 rồi, lấy chất thạch bên trong lá đắp vào vết bỏng sẽ mát dịu ngay, mỗi ngày thay 1 lần, sẽ mau khỏi mà không có thẹo. Đứt tay chân cũng làm vậy.

7. Giúp nhuận trường, trị táo bón

Thường xuyên chỉ nên dùng mỗi lần 1-2 gr là đủ. Nếu muốn đi cầu dễ hoặc muốn xổ thì uống từ 3 gr trở lên. Đi rất êm nhẹ và thoải mái. Khỏi cần phải uống thuốc nhuận trường.

8. Trị bệnh Sida

Có người nói bên Việt Nam đang chữa chứng Sida bằng ăn lá Aloe. Nếu trị được ung thư thì cũng trị được chứng bệnh này.

9. Trị ngứa ngáy, da sần sùi

Cắt 1 khúc lá lấy chất thạch bên trong bôi các chỗ ngứa, sẽ thấy êm dịu ngay.

Vì Aloe có thể nấu chè ăn thường xuyên làm thông tiểu, mát gan, thanh nhiệt, có thể trị được 96 bệnh, nên nếu ai mắc bất cứ bệnh gì mà trị không khỏi, hãy dùng Aloe hy vọng có thể khỏi bệnh.

10. Bệnh đi tiểu nhiều lần: (cách 1 giờ)

LM. Đỗ BC mắc chứng bệnh trên, làm cho mất ngủ; Ngài uống Aloe Vera chỉ có mấy tuần là dứt bệnh.

CÁCH SỬ DỤNG:

Có thể ăn tươi với muối hay đường hoặc nấu chè ăn. Có thể phôi khô, để dành nấu nước uống thay vì ăn tươi. Thường dùng từ 1-2 gr. Dùng trên 3 gr sẽ nhuận trường và xổ.