Lời Kinh Thánh

Hãy tin Đức Chúa Jesus, thì ngươi và cả nhà đều sẽ được cứu rỗi. Kinh Thánh - Công Vụ Các Sứ đồ 16: 31

Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

NGÀI LÀM ĐIỀU NÀY CHO CHÍNH BẠN


Muốn biết những điều rõ ràng nhất về những điều sắp tới? Không phải rằng Đấng… hoặc Đấng treo dải thiên hà lên lại kéo nó xuống để treo cái khung cửa lên vì sự không hài lòng của một khách hàng kỳ quặc muốn mọi thứ có ngay lập tức nhưng không thể trả cho bất cứ một thứ gì cho đến ngày hôm sau.

Không phải là người trong chốc lát đi từ chỗ không cần gì đến cần không khí, thức ăn và một cái chậu nước nóng và muối cho đôi chân mệt mỏi và hơn tất cả mọi điều cần một người nào đó, bất kỳ ai quan tâm nhiều đến chỗ họ sẽ ở đời đời hơn là chỗ họ sẽ tiêu cái séc của ngày thứ sáu.


Hoặc Ngài chịu đựng sự thúc đẩy những người tự xưng là thầy thông giáo dám buộc tội Ngài làm công việc của ma quỷ.


Không phải rằng Ngài từ chối tự bảo vệ mình khi bị đổ cho mọi tội từ thời Ađam. Hoặc việc Ngài đứng yên lặng khi hàng tỉ lời buộc tội vang lên trong tòa án của thiên đàng, Đấng ban sự sáng bị từ bỏ trong sự lạnh lùng của đêm tối của tội nhân.


Thậm chí không phải ba ngày trong hang tối Ngài bước ra trong bình minh phục sinh với một nụ cười, sự tự tin đắc thắng và một câu hỏi cho quỷ sứ Luxiphe chậm rãi “Đó phải là sức mạnh lớn nhất của ngươi chăng?”


Đó là sự bình thản, bình thản tuyệt đối.
Nhưng bạn muốn biết những điều bình thản nhất về Đấng đã bỏ ngôi thiên đàng để đội mão gai không?
Ngài làm điều đó cho ban. Cho chính bạn.


GHI CHÚ


Nếu các ngươi vốn là xấu, còn biết cho con cái mình những vật tốt thay, huống chi Cha các ngươi ở trên trời lại chẳng ban các vật tốt cho những người xin Ngài sao? ” (Mat 7:11)


LỜI CẢM TẠ:


Gởi đến Cơ Đốc nhân người Nga, người đã để lại chiếc thập tự giá trên bàn làm việc của tôi vào một ngày Chúa nhật cách đây vài năm: lời nhắn của ông nói về cách mà niềm tin ông mới tìm thấy trong Chúa Giê-xu phục hồi nhà thờ Nga cũ và bị bỏ hoang. Ông xếp những cái đinh thành hình thập tự, quanh thập tự ông quấn vòng bằng dây thép gai. Vật ấn tượng này treo trên tường văn phòng của tôi - và nó cũng xuất hiện trên bìa của quyển sách nhỏ này. Xin gởi lòng biết ơn tới người tôi không biết tên nhưng rất có tâm tình với tôi.

Max Lucado


VÀI NÉT VỀ TÁC GIẢ


Max Lucado là người giảng và viết sách sống ở Santonio, Texas, Mỹ. Vợ chồng ông có ba con gái. Ông được chinh phục bởi những lời hứa của Chúa Giê-xu là thật và ánh sáng phục sinh đó sẽ không bao giờ mờ đi trong lòng ông. Ông giảng về Đấng Cứu Thế mỗi tuần tại nhà thờ Oak Hills và viết về Ngài trong quyển sách gần đây nhất, Ngài Chọn Những Cái Đinh . Quyển sách này trích ra nhiều đoạn từ quyển sách đó. 

Nguồn: VietBible