Lời Kinh Thánh

Hãy tin Đức Chúa Jesus, thì ngươi và cả nhà đều sẽ được cứu rỗi. Kinh Thánh - Công Vụ Các Sứ đồ 16: 31

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

NẾU TÔI LÀ CON TRAI...


  Nếu tôi là con trai , tôi sẽ thương con gái nhiều hơn mỗi khi thấy con gái bậm môi dắt chiếc xe chết máy cả quãng đường dài.

  

  Nếu tôi là con trai , tôi sẽ thương con gái nhiều hơn mỗi khi thấy con gái ngồi giặt đồ. Giặt bằng máy nhanh hỏng đồ, tốn tiền mua mới. 
  
Nếu tôi là con trai , tôi sẽ thương con gái nhiều hơn mỗi khi con gái làm việc nhà. Trăm thứ việc không tên lộn tùng phèo.

Nếu tôi là con trai , tôi sẽ thương con gái nhiều hơn mỗi khi thấy con gái nhăn mặt. Mỗi tháng vài ngày “chiến sự” cãi cọ mệt mỏi vô cùng, con gái vẫn cố mỉm cười.

Nếu tôi là con trai , tôi sẽ thương con gái nhiều hơn mỗi khi con gái khóc. Con gái khóc mà vẫn băn khoăn: không biết mình có làm phiền người ta không?

Nếu tôi là con trai , tôi sẽ thương con gái nhiều hơn mỗi khi khi con gái yêu. Yêu người ta mà không dám nói trước. Yêu người ta mà cứ giấu trong lòng.


Nếu tôi là con trai , tôi sẽ thương con gái nhiều hơn mỗi khi con gái ốm. Người rã rời mà vẫn lo mình xấu.

Nếu tôi là con trai , tôi sẽ thương con gái nhiều hơn vì: con gái làm gì cũng phải cố gắng gấp đôi con trai; con gái vẫn là người dọn dẹp sau một bữa liên hoan; con gái vẫn là người ngồi lắng nghe tâm sự của bạn bè dù trái tim con gái đang rên rỉ; con gái vẫn là người bị trách mắng nhiều hơn mỗi khi phạm lỗi; con gái vẫn là người đau khổ nhiều hơn mỗi khi chia tay.

Nếu tôi là con trai , tôi sẽ thương con gái nhiều hơn.

                                                                   (Trích Internet)