Lời Kinh Thánh

Hãy tin Đức Chúa Jesus, thì ngươi và cả nhà đều sẽ được cứu rỗi. Kinh Thánh - Công Vụ Các Sứ đồ 16: 31

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

CUỘC ĐỜI CHÚA JESUS


Quí Bạn Đọc thân mến,
Cách đây 2014 năm, Đức Chúa Trời đã đến thế gian mặc lấy thân xác con người để cứu loài người khỏi tội lỗi. Sự kiện Chúa Jesus Giáng sinh  tại thành Bết-lê-hem (Israel ngày nay) đã chia đôi dòng lịch sử nhân loại, một Kỷ Nguyên mới bắt đầu mà chúng ta gọi là năm thứ nhất Công Nguyên (Tân Ước).
Chúa Jesus đã sống trên đất ba mươi ba năm rưỡi. Ngài đã rao giảng về Nước Trời, rao giảng về sự cứu rỗi và chữa bệnh cho nhiều người. Sau đó Ngài đã chịu thương khó, chịu chết trên thập tự giá đền tội cho con người. Đến ngày thứ ba, Ngài đã sống lại và sau bốn mươi ngày Chúa Jesus đã thăng thiên về trời. Hiện nay Chúa Jesus đang ngồi bên hữu Đức Chúa Trời. Trong tương lai, Ngài sẽ tái lâm để xét đoán người đang sống và những người đã chết. Chức vụ đầy quyền năng của Chúa Jesus là một câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn... Là tấm gương, là nguồn cảm hứng cho hàng trăm triệu tín đồ của Ngài trên khắp thế giới. Bộ phim mà các Bạn sắp xem sau đây tái hiện lại cuộc đời của Chúa Jesus Christ. 



        
            Chúng tôi mong rằng các Bạn sẽ gặp được Chúa Jesus và tìm được ơn cứu rỗi sau khi xem xong Bộ Phim này. Nguyện Chúa ban ơn trên tất cả các Bạn!

          Joseph An.